ฮิมอ่างฟิสซิ่ง วิวสวยอาหารเลิศรส

แชร์ข่าวพะเยา

     วิศวกร สาววัย 33 ปี ในพื้นที่ตำบลแม่ใจ อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา เปิดร้านอาหารสไตล์ฟิชชิ่งปาร์ค โดยมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ท่ามกลางสายน้ำและขุนเขา นอกจากนั้นยังใช้ปลานิลซึ่งเป็นปลาที่มีชื่อเสียงของจังหวัด นำมาประกอบเป็นเมนูอาหารหลากหลาย สร้างความสนใจให้กับลูกค้า และมีราคาที่ถูกรวมทั้งเมนูหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกรับประทาน ท่ามกลางบรรยากาศร้านที่มีความสวยงามคลาสสิค

    ปลานิลยำตะไคร้ ปลานิลทอดสมุนไพร รวมทั้งปลานิลต้มยำ และตำแหลกทะเลสด  เมนูหลากหลายชนิด เป็นส่วนหนึ่งของเมนูของร้าน ฮิมอ่างพิชชิ่ง ที่นางสาว ญาณัจฉรา แก้วสุทธา อายุ 33ปี วิศวกรโยธาสาววัย 33 ปี ในพื้นที่หมู่ที่ 9 ตำบลแม่ใจ อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา  ได้ทำการเปิดขึ้นบริเวณใกล้อุทยานแห่งชาติแม่ปืม ในพื้นที่หมู่ที่ 9 ตำบลแม่ใจ ซึ่งเป็นร้านอาหารสไตล์ฟิชชิ่งปาร์ค ที่มีบรรยากาศสวยงามท่ามกลางขุนเขาและสายน้ำ นอกจากนั้นยังเน้นใช้ปลานิลที่เป็นปลาพื้นถิ่น ที่มีชื่อเสียงของจังหวัด มาประกอบเป็นเมนูอาหารหลากหลายชนิด ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานในราคาที่ถูกและรสชาติอร่อย นอกจากนั้นยังมีเมนูหลากหลาย ทั้งที่เป็นสไตล์อาหารไทยพื้นบ้านและอาหารไทยกลาง อีสานรสเด็ด

    โดยนางสาวญาณัจฉรา แก้วสุทธา  เล่าว่า แต่ก่อนตนเองนั้นเปิดพื้นที่ดังกล่าว เป็นฟิชชิ่งปาร์ค เพียอย่างเดียว ในลักษณะที่ไม่มีร้านอาหาร แต่ต่อมาก็ได้มีการปรับปรุงทำเป็นร้านอาหารขึ้นเพื่อให้ลูกค้าที่เดินทางมาพักผ่อนตกปลา ได้มีโอกาสรับประทานอาหาร โดยส่วนใหญ่แล้วจะเน้นอาหารที่ทำจากปลานิล โดยในพื้นที่มีการเลี้ยงปลานิลเป็นจำนวนมาก และนำมารังสรรค์เป็นเมนูหลากหลายให้ลูกค้าได้รับประทาน นอกจากนั้นยังมีอาหารอื่นๆอีกหลากหลายชนิด ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานท่ามกลางบรรยากาศที่สามารถสัมผัสขุนเขาและสายน้ำได้อย่างใกล้ชิดในราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาทสูงสุดเพียง 150 บาทโดยทางร้านจะมุ่งเน้นให้ลูกค้าได้เดินทางมาพักผ่อนและรับประทานอาหารในราคาที่ไม่แพง 56ม.9ต.แม่ใจอ.แม่ใจ จ.พะเยา 56130.

นางสาวญาณัจฉรา แก้วสุทธา อายุ 33ปี วิศวกรโยธาสาววัย 33 ปี ในพื้นที่หมู่ที่ 9 ตำบลแม่ใจ อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา 061-2699098


แชร์ข่าวพะเยา