แฟร้งกิ้นฟาร์มอาหารเลิศรสธรรมชาติสวยงาม

แชร์ข่าวพะเยา

     หนุ่มใต้วัย 34 ปีในพื้นที่หมู่ 14 บ้านม่วงคำ ตำบลห้วยแก้ว อำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา เปิดพื้นที่ฟาร์มเป็นร้านอาหารโดยมีอาหารหลากหลายเลิศรสโดยเน้นใช้วัตถุดิบบริเวณในฟาร์มมาปรุงเป็นอาหารให้ลูกค้าได้รับประทาน ท่ามกลางบรรยากาศสวยงามที่มีขุนเขาล้อมรอบ

      เมนูอาหารหลากหลาย ซึ่งมีทั้งปลาไหลผัดเผ็ด ปลานิลสามรส แกงมัสมั่นเนื้อ รวมทั้งกุ้งเต้น เป็นส่วนหนึ่งของเมนูอาหารของ “เดอะ แฟร้งกิ้นฟาร์ม” ที่นายอับดุลเลาะห์ ฮามะ หนุ่มใต้วัย 34 ปี ในพื้นที่หมู่ที่ 14 บ้านม่วงคำ ตำบลห้วยแก้ว อำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา ได้จัดทำขึ้นภายในฟาร์มของตนเอง ที่เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง ที่มีบรรยากาศและทิวทัศน์ที่สวยงามโดยมีภูเขาล้อมรอบ นอกจากนั้นยังมีอาหารหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานกัน โดยจะเน้นวัสดุที่ได้จากฟาร์มของตนเอง และมีราคาที่เริ่มต้นเพียง 20 บาทขึ้นไป

     โดยนายอับดุลเลาะห์ ฮามะ เจ้าของ เดอะ แฟร้งค์กิ้นฟาร์ม  เล่าว่าตนเองนั้นได้เปิดเป็นฟาร์ม ซึ่งจะมีทั้งการปลูกพืชผักสวนครัว ปลูกดอกไม้ บ่อปลา เลี้ยงสัตว์ และเปิดเป็นร้านอาหารตามสั่งซึ่งเมนูส่วนใหญ่นั้นจะเน้นวัสดุที่ได้จากฟาร์มของตนเองแทบทั้งหมด ทั้งปลาไหล ปลานิล กุ้งฝอย โดยจะนำมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานกัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 20 บาทเป็นต้นไป นอกจากนั้นฟาร์มของตนเองยังได้ทำการตกแต่งบริเวณพื้นที่ฟาร์มให้มีที่นั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ และท่องเที่ยว รวมทั้งสามารถที่จะรับประทานอาหารได้ โดยวัสดุที่ใช้ในการประกอบอาหารนั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นวัสดุที่อยู่ในพื้นถิ่นที่มีอยู่แล้ว นำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าได้เลือกรับประทาน ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามและมีภูเขาล้อมรอบ ตลอดจนถึงบ่อปลา ซึ่งฟาร์มของตนเองนั้นนอกจากจะเปิดเป็นร้านอาหารตามสั่งแล้วยังให้บริการกับนักท่องเที่ยวที่อยากจะมาท่องเที่ยวพักผ่อนได้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างได ซึ่งร้านจะเปิดตั้งแต่เวลา 08:00 น. จนถึง 19:00 น ทุกวัน จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวสามารถมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจได้ที่ เดอะ แฟร้งกิ้นฟาร์ม หมายเลขโทรศัพท์ 093-6046208

นายอับดุลเลาะห์ ฮามะ อายุ 34 ปี หมู่ที่ 14 บ้านม่วงคำ ตำบลห้วยแก้ว อำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา


แชร์ข่าวพะเยา