หนุ่มเครียดลอยคอกลางน้ำลึกกว่า 30 เมตร นานนับชั่วโมงตามมาพญานาค

แชร์ข่าวพะเยา

     เกิดเหตุการณ์หนุ่มวัย 30 ปี เครียดลอยคอกลางน้ำลึกกว่า 30 เมตรนานนับชั่วโมง ตามหาพญานาค มารดาและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเกลี้ยกล่อมให้ขึ้นจากน้ำโดยใช้ระยะเวลานานนับชั่วโมงจึงเดินทางขึ้นจากน้ำ หลังจากมารดาเกลี้ยกล่อม

     นางดวงพิกุล พลเมืองดี มารดา ของนายชัชวาลย์ อุยยะหาร หนุ่มวัย 30 ปีพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องทำการเกลี้ยกล่อมนายชัชวาล ให้ออกจากสระน้ำที่มีความกว้างและลึกกว่า 30 เมตร บริเวณพื้นที่หมู่ที่ 12 ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หลังจากที่นายชัชวาลย์ เกิดอาการเครียดและลงลอยคอกลางน้ำที่มีความลึกมาก จนผู้ที่พบเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่และมารดาเข้าทำการเกลี้ยกล่อมให้ออกจากบริเวณสระดังกล่าว เนื่องจากมีความลึกมากและเกรงจะเกิดอันตราย โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้ระยะเวลาในการเจรจา และนำมารดาเข้ามาเจรจา ซึ่งใช้ระยะเวลานานนับชั่วโมง จนสามารถเกลี้ยกล่อม ให้นายชัชวาล เดินขึ้นบริเวณสระน้ำดังกล่าวและได้รับความปลอดภัย

     ซึ่งนางดวงพิกุล ระบุว่า นายชัชวาล ดังกล่าวนั้น ปกติก็เป็นคนที่เหมือนบุคคลทั่วไป แต่มาในระยะหลัง เริ่มมีอาการจิตผิดปกติ แต่ก็ไม่ได้ทำร้ายอะไรใคร ซึ่งทุกครั้งที่ผ่านมาหากได้รับ ประทานยา ที่เคยให้ไปรักษา ก็จะมีอาการที่เหมือนคนปกติทั่วไป แต่มาในช่วงวันหยุดที่ผ่านมานายชัชวาลย์ ได้ขออนุญาตตนเองเพื่อที่จะเดินทางไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน แต่พอมารุ่งเช้าวันนี้พบว่า ไม่รู้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น โดยนายชัชวาล จะเดินทางไปตามหาพญานาคบริเวณบ่อน้ำดังกล่าว ซึ่งมีความลึกมาก และตนเองก็ไม่ได้ฉุกคิดอะไร  จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งให้กับตนเองทราบอีกทีว่านายชัชวาลย์ ได้เดินลง ไปในบริเวณสระน้ำดังกล่าว ซึ่งมีความลึกกว่า 30 เมตร โดยจะเดินทางไปหาพญานาคจนเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางเข้าเจรจาเพื่อให้นายชัชวาลย์ ออกจากน้ำแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ จนต้องเรียกมารดา มาเจรจาล่าสุดนายชัชวาลย์ก็เดินทางขึ้นจากบริเวณสระน้ำดังกล่าวอย่างปลอดภัย  โดยที่หลังจากขึ้นจากสระน้ำนายชัชวาลย์ก็เดินทางกลับด้วยตนเองซึ่งไม่รู้ว่าเกิดอาการเครียดหรืออย่างไร


แชร์ข่าวพะเยา