กูบนาคาเฟ่ อาหารเลิศรสบรรยากาศสวยงาม

แชร์ข่าวพะเยา

      หนุ่มอดีตผู้จัดการบริษัทเฟอร์นิเจอร์แบรนด์เนมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯผันตัวเองกลับบ้านเกิด โดยปรับปรุงพื้นที่ดินของตนเอง  ในพื้นที่อำเภอจุน จังหวัดพะเยา เป็นร้านอาหารที่มี วิว ทิวทัศน์ที่สวยงาม ท่ามกลางสายน้ำท้องทุ่งนา นอกจากนั้นยังมีเมนูเด็ด ทั้ง โรตีถาด ตำครกแตก ข้าวผัดหน้าหมี และเมนูอีกหลากหลาย คอยให้บริการกับลูกค้า เสริมด้วยทัศนีย์ภาพของทุ่งนาและขุนเขา กับบริการ แบบบ้านๆในราคากันเอง

      นายนพดล อินต๊ะลาศ หนุ่มวัย 31 ปีในพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา อดีตผู้จัดการบริษัทเฟอร์นิเจอร์แบรนด์เนมแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ กำลังทำการปรุงโรตีถาด เพื่อบริการให้กับลูกค้า ภายในบริเวณร้าน หลังจากที่ตนเองผันจากอาชีพ พนักงานบริษัท มาเปิดร้านอาหาร ที่ใช้พื้นที่บ้านเกิดของตนเอง ในการเปิดให้บริการเป็นร้านอาหาร ภายใต้ชื่อ “กูบนาคาเฟ่ ที่มีบรรยากาศ ที่สวยงาม ท่ามกลางสายน้ำและท้องทุ่งนา ตลอดจนขุนเขา

       โดยนายนพดล อินต๊ะลาศ เล่าว่า จากแรงบันดาลใจที่ตนเองได้มาเปิดร้านอาหารดังกล่าว เนื่องจากอยากจะมาพัฒนาบ้านเกิดของตนเอง จึงได้ใช้พื้นที่ ซึ่งแต่เดิมนั้นเป็นพื้นที่ ที่ได้ทำการเกษตรแบบผสมผสาน โดยมีสระน้ำอยู่ จึงได้ทำการตกแต่งสร้างซุ้มขึ้นมา เพื่อทำเป็นร้านอาหาร โดยให้ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง สามารถนำเอาอาหารมาจำหน่ายได้ และเมนูของทางร้านก็จะมีไว้ให้บริการหลากหลาย ทั้งโรตีถาด ที่เราใช้หน้าโรตีถึง 40 ชนิด มาบริการให้กับลูกค้า นอกจากนั้น ก็จะมีส้มตำครกแตก ซึ่งมีที่มาเนื่องจากหลังจากที่ร้านเปิดขายพบว่ามีลูกค้าจำนวนมาก เดินทางมาอุดหนุนอย่างคับคั่ง จนทำให้ครกที่ใช้ตำแตก จึงใช้ชื่อเป็นเมนูส้มตำครกแตก นอกจากนั้นก็จะมีเมนูอาหารอีกหลากหลายทั้งข้าวผัดหน้าหมี ที่เป็นการช่วยให้เด็กได้รับประทานอาหารได้เยอะขึ้น และอาหารจากวัตถุดิบ ปรุงสดจากสวน จากบ่อปลาและไร้สารพิษ สำหรับบรรยากาศนั้น ก็จะสามารถสัมผัส สายน้ำที่เย็นสบายประกอบกับท้องทุ่งนา และขุนเขา โดยเราจะให้บริการลูกค้าแบบบ้านๆในราคาที่ไม่แพง เนื่องจากชาวบ้านจะมาช่วยกันปรุงอาหาร บริการให้กับลูกค้า ซึ่งหากลูกค้าสนใจก็สามารถเดินทางมาเยี่ยมชมบรรยากาศและรับประทาน อาหารท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามได้ที่ “ร้านกูบนาคาเฟ่” บ้านเซี๊ยะ หมู่ 4 ตำบลจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา หมายเลขโทรศัพท์ 087-4964849,0896693870


แชร์ข่าวพะเยา