หาเสียงเลือกตั้งโค้งสุดท้าย อบจ. คึกคัก

แชร์ข่าวพะเยา

         บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา  และสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด โค้งสุดท้ายในพื้นที่จังหวัดพะเยา เป็นไปอย่างคึกคัก โดยกลุ่มฮักพะเยา ซึ่งนำโดยน้องชายรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  มั่นใจว่าทีมของตนเองจะได้รับการ ชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ ขณะที่กลุ่มก้าวหน้า ซึ่งมีนายชัยประพันธ์ สิงห์ชัย  เป็นผู้สมัครนายกอบจ ก็ได้มีการระดมแกนนำกลุ่มก้าวหน้า ทั้ง ดร.ปิยบุตร และนายธนาธร เข้าร่วมลงพื้นที่หาเสียงในช่วงท้ายนี้ และมีความหวังว่า จะเปลี่ยนแปลง พะเยา ให้คนรุ่นใหม่มาบริหาร อบจ.

      นายอัครา พรหมเผ่า ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา หมายเลข 3 น้องชายรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์หัวหน้ากลุ่มฮักพะเยา เลือกใช้ขบวนรถแห่ ในการตระเวนไปตามพื้นที่ต่างๆในเขตอำเภอแม่ใจและอำเภอเมืองพะเยา ในช่วงหาเสียงโค้งสุดท้ายวันนี้ ซึ่งเป็นบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งโค้งสุดท้ายของการหาเสียง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยาและสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา

      โดยนายอัครา มีความมั่นใจว่าตนเองและทีมฮักพะเยา  จะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้หลังจากที่ตระเวนหาเสียงตามสถานที่ต่างๆโดยเฉพาะการใช้ วิธีการเคาะประตูบ้านแนะนำตัว ตลอดจนถึงเข้ารับฟังปัญหาถึงแนวทางการพัฒนาจังหวัดพะเยา จากพี่น้องประชาชน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง โดยนายอัครา ระบุว่า  ตนเองนั้นมีความตั้งใจที่จะลงรับสมัครเลือกตั้งครั้งนี้เนื่องจากอยากจะพัฒนางานที่ต้องสานต่อ เนื่องจากที่ผ่านมาตนเองปฏิบัติหน้าที่เป็นรองนายก อบจ มาเมื่อก่อนหน้านี้ และปัญหาต่างๆ ได้รับทราบข้อมูลมาโดยตลอด ซึ่งมีความมุ่งหวังที่จะพัฒนา จังหวัดพะเยา ให้เจริญก้าวหน้าไป ด้วยยุทธศาสตร์ที่ตนเองอยากจะดำเนินการหากได้รับเลือกเป็นนายก อบจ.คือเรื่องของแหล่งน้ำซึ่งเป็นหัวใจหลักของจังหวัดพะเยาเนื่องจากเป็นเมืองเกษตร โดยจะใช้โมเดล 1 ตำบล 1 แหล่งน้ำขนาดใหญ่ มาดำเนินการ นอกจากนั้น จะพัฒนาศูนย์สามวัย โดยจะใช้สถานที่รกร้างว่างเปล่าของโรงเรียนต่างๆในพื้นที่จัดตั้งเป็นศูนย์และพัฒนาให้เป็น ศูนย์ออนไลน์ ในเรื่องของการจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ของชุมชน และในเรื่องของสาธารณูปโภค ก็จะพัฒนา อย่างเต็มรูปแบบ และอีกประการหนึ่งคือเรื่องของการส่งเสริมการท่องเที่ยวที่จังหวัดพะเยา มีแหล่งท่องเที่ยวทางนิเวศน์และศิลปวัฒนธรรมอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะต้องมีการพัฒนาให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดพะเยาและพักค้างคืน ในจังหวัดพะเยา เพื่อสร้างเศรษฐกิจ

      ขณะที่กลุ่มก้าวหน้า โดยการนำของนาย ชัยประพันธ์ สิงห์ชัย  ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ก็มีการเดินทางตระเวนหาเสียงอย่างต่อเนื่อง โดยได้นำแกนนำหลักของกลุ่มก้าวหน้า  เข้าทำการช่วยในการหาเสียง อย่างต่อเนื่องในช่วงสัปดาห์สุดท้ายนี้ ทั้ง ดรปิยบุตร แสงกนกกุล และนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ โดยมีความมุ่งหวังว่าจะมีการ เปลี่ยนแปลง การเมืองในพื้นที่จังหวัดพะเยา เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้มีการ บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา


แชร์ข่าวพะเยา