เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถกระบะบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

แชร์ข่าวพะเยา

      เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะ บริเวณถนนสายเชียงคำ-เทิง ในพื้นที่หมู่ที่ 6บ้านน้ำเปื๋อย ตำบลเชียงแรง อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา เป็นเหตุให้ชายอายุ 42 ปีซึ่งขับรถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลเชียงคำ

      เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง ในพื้นที่อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา และเจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลเชียงคำ ต้องช่วยกันเข้าทำการปั๊มหัวใจกับหนุ่มวัย 42 ปีชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 6 บ้านน้ำเปื๋อย ตำบลเชียงแรง อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา หลังได้รับบาดเจ็บสาหัสเนื่องจากรถจักรยานยนต์ชนประสานงากับรถยนต์กระบะ บริเวณถนนสายเชียงคำ-เทิง ในพื้นที่หมู่ที่ 6 จนเป็นเหตุให้ ชายไม่ทราบชื่ออายุ 42 ปี ซึ่งเป็นขับรถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องทำการช่วยปั๊มหัวใจและมีอาการไม่รู้สึกตัว จนเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลเชียงคำ เพื่อให้การช่วยเหลือ

ซึ่งสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวเนื่องจากบริเวณถนนที่ประสบอุบัติเหตุเป็นถนนที่มีความมืดและคาดว่าจักรยานยนต์ได้ขับด้วยความเร็วสูง จึงเป็นเหตุให้ชนลักษณะประสานงา โดยรถจักรยานยนต์มีสภาพพังยับเยิน และบริเวณด้านหน้าของรถยนต์กระบะก็มีร่องรอยการพังเสียหาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป


แชร์ข่าวพะเยา