ตำรวจจุนจับเสพและจำหน่ายยาบ้าของกลาง 800 เม็ดผู้ต้องหา 3 ราย

แชร์ข่าวพะเยา

         เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา จับกุมค้ายาบ้า และเสพยาบ้า ได้ของกลางกว่า 800 เม็ด ผู้ต้องหารวม 3 ราย

     วันที่ 21 มกราคม 2564 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สมาน จิตบุญ ผกก.สภ.จุน จว.พะเยา ,พ.ต.ท.จีระศักดิ์ ดวงใจรองผกก.สส.สภ.จุน,พ.ต.ท.อนุพน สนิท รอง.ผกก.ป.สภ.จุน นามเจ้าพนักงานตำรวจที่ร่วมจับกุม ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อินทวงค์ สว.สส.สภ.จุน,ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล,ร.ต.อ.ประยูร เตวิน,ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ อิ่นคำรอง.สว.สส.สภ.จุนฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าดำเนินการจับกุม น.ส.ธนภรณ์ ไชยยอด  อายุ 42 ปีหลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งข่าวจากสายลับว่าที่บริเวณบ้านเลขที่ 58/1 หมู่ที่ 7 ต.ห้วยยางขาม อ.จุน จังหวัดพะเยา มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงร่วมกันออกไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบ น.ส.ธนภรณ์ ไชยยอด ทราบชื่อภายหลัง สอบถามน.ส.ธนภรณ์ฯ ให้การรับว่าตนเองได้เสพยาบ้ามาจริง จากนั้นจึงได้ทำการขอตรวจปัสสาวะผลการตรวจมีผลเป็นบวก จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวน.ส.ธนภรณ์ฯ ส่งพนักงานสอบสวน

      ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ก็ยังได้เข้าจับกุม นายปิยพงศ์ ศูนย์กลาง บ้านเลขที่ 191/2 หมู่ที่ 9 ต.จุน อ.จุน จังหวัดพะเยา   หลังพบว่ามีการเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย และยังขยายผลเข้าทำการจับกุมนายศรีจันทร์ ไทยใหม่อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 111/3 หมู่ที่ 2 ต.ห้วยยางขาม อ.จุน จังหวัดพะเยา ว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาบ้า   มีการมั่วสุมและส่งมอบยาเสพยาเสพติดกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงร่วมกันออกไปตรวจสอบเมื่อไปถึงพบชายคนหนึ่ง โดยมีท่าทางพิรุธ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้านเจ้าหน้าที่สามารถติดตามควบคุมตัวไว้ได้ จึงได้ทำการขอตรวจค้นตัวและบริเวณที่นายณรงค์อยู่ผลการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 800 เม็ด จากนั้นจึงได้นำตัวนายณรงค์ฯ พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


แชร์ข่าวพะเยา