หลานอารมณ์ร้อนยิงยายวัย 81 ดับ

แชร์ข่าวพะเยา

เกิดเหตุหลานชายวัย 23 ปี ในพื้นที่ตำบลควร อำเภอปง จังหวัดพะเยา ทะเลาะกับยายวัย 81 ปี ตัดสินใจใช้ปืนแก๊ปยิงยายดับกลางลานบ้าน เบื้องต้นญาติระบุ 2 ยายหลานมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณ 21.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีภูธรปง อำเภอปง จังหวัดพะเยา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตจึงได้เดินทางเข้าไปพร้อมชุดสืบสวนพร้อมด้วยหน่วย กู้ภัยสว่างพะเยาจุด อำเภอ ปง ไปยัง พื้นที่ บ้านห้วยสอน หมู่ 7 ตำบล ควร อำเภอ ปง จังหวัด พะเยา  โดยมี ร.ต.อ. ศักดา หลวงภา ร้อยเวรเจ้าของคดีและแพทย์เวรนิติเวช นายแพทย์ ภัทรชนน กรองทอง แพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลปง  เข้าตรวจสอบที่เกิดร่วมชันสูตรพลิกศพ ผู้เสียชีวิต เป็นหญิง อายุ 81 ปี ชื่อนาง พา เข็มขาว อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 156 ตำบลควร อำเภอ ปง จ.พะเยา ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นหลาน ชื่อ นาย ธีรพงษ์ คงสถาน อายุ 23 ปี เลขที่ 156 ตำบล ควร อำเภอ ปง จังหวัด พะเยา

     จากการสอบถาม ญาติ ได้ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่าหลานและยายชอบทะเลาะ กันเป็นประจำ และชอบทำลายข้าวของภายในบ้าน และ ครั้งนี้หลานผู้ก่อเหตุ ได้ใช้อาวุธปืน แก้ป ยาวยิง ผู้ตายจนเสียชีวิต ภายในบ้านอีกหลังติดกัน เลขที่ 59 ห้วยสอน ตำบล ควร อำเภอ ปง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ที่รพ.ปง อีกครั้ง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบสาเหตุของเหตุการณ์ครั้งนี้ต่อไปอีกครั้ง     


แชร์ข่าวพะเยา