ตาวัย 77 ขับกระบะปาดหน้าจักรยานยนต์นักเรียนบาดเจ็บ 2 ราย

แชร์ข่าวพะเยา

      เกิดอุบัติเหตุตาวัย 77 ปี ขับรถกระบะปาดหน้ารถจักรยานยนต์นักเรียนวัย 15 ปี โรงเรียนพะเยาพิทยาคม บริเวณถนนสายเอเซีย ฝั่งขาขึ้น หน้าห้างโลตัส สาขาพะเยา เป็นเหตุให้สองนักเรียนสาวได้รับบาดเจ็บ โดยอีกคนมีอาการสาหัส

     เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามปู่อินทร์ ต้องเข้าทำการปฐมพยาบาล เด็กนักเรียนหญิงวัย 15 ปี ของโรงเรียนพะเยาพิทยาคม จำนวน 2 ราย หลังประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บค 6339 พะเยาจนเป็นเหตุให้เด็กนักเรียนหญิงได้รับบาดเจ็บทั้งสองราย โดยหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัส

     โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถกระบะคันดังกล่าว ซึ่งมีคุณตาวัย 77 ปี คือนายสวัสดิ์ ศรีตาพันธ์อายุ 77 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าว ออกจากซอยป่าสุสานประตูเหล็ก โดยออกมาตัดหน้ารถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาทางตรง จนเป็นเหตุให้เกิดการชนกันอย่างรุนแรง โดยบริเวณด้านข้างของรถยนต์กระบะได้รับความเสียหายและยางแตก ส่วนนักเรียนหญิงทั้งสองรายก็ได้รับบาดเจ็บ โดยหนึ่งในสองราย มีอาการค่อนข้างหนักซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่พยาบาล ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลพะเยา และเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ว่าสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวนั้นเป็นอย่างไร เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เพื่อทำการดำเนินคดีต่อไป


แชร์ข่าวพะเยา