กระเพราไข่ต้มซาวห้าบาท ฝ่าโควิด

แชร์ข่าวพะเยา

     ร้านอาหารดังฟู๊ดบาร์ ในพื้นที่ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ช่วยเหลือชาวบ้านได้รับผลกระทบ โควิด-19 ระลอก 3 โดยเปิดจำหน่ายเมนู ข้าวกระเพราไข่ต้มเพียงราคาซาวห้าบาท หรือ 25 บาท ฝ่าไวรัสโควิด 19 เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบ โดยทางร้านจะจำหน่ายเมนูกระเพรา รวมทั้งไข่ต้ม ให้กับผู้ที่เดินทางมาซื้อลักษณะห่อกลับบ้าน ในราคาเพีย 25 บาท หรือซาวห้าบาท เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายของชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากภาวะการแพร่ระบาด โควิด-19 ดังกล่าว

      แม่ครัวของร้านฟู๊ดบาร์ ในพื้นที่ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ต้องทำการเร่งทำเมนูข้าวกระเพราไข่ต้ม เพื่อบริการให้กับลูกค้าบริเวณของร้าน หลังจากที่ทางร้านได้มีแนวทาง ในการช่วยเหลือสังคม โดยการจำหน่ายเมนูอาหารข้าวกระเพราไข่ต้ม เพียงราคาหอละ 25 บาท หรือไข่ต้มกระเพราซาวห้าบาทฝ่าวิกฤติไวรัสโควิด 19 เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดพะเยา หลังได้รับผลกระทบเนื่องจากภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ดังกล่าวโดยการออกเมนู เพื่อที่จะเป็นการช่วยเหลือกับชาวบ้านและลดค่าใช้จ่าย

      โดยคุณสนธยา มาข้าว ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบของร้าน ระบุว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ทางร้านจึงได้มีการที่จะทำการช่วยเหลือและลดค่าใช้จ่ายให้กับชาวบ้าน จึงได้คิดที่จะทำเมนูกระเพราไข่ต้ม จำหน่ายในราคาเพียงห่อละ 25 บาท เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายของชาวบ้าน  ซึ่งในห่อของ เมนูข้าวกระเพราไข่ต้มดังกล่าวนั้น ก็จะทำเหมือนปกติที่ขายในราคา 40 ถึง 50 บาทในช่วงภาวะปกติ แต่จะให้สั่งเพื่อนำกลับไปรับประทานที่บ้านเพียงอย่างเดียว จะไม่ให้นั่งรับประทานในร้าน ซึ่งในช่วงนี้ทางร้านจะจำหน่ายข้าวกระเพราไข่ต้ม ดังกล่าวในราคาเพียง 25 บาท หรือซาวห้าบาท ซึ่งใน เมนูดังกล่าวนั้นก็จะมีอาหาร คือผัดกระเพราและไข่ต้มบริการให้กับลูกค้าและปริมาณของอาหารก็จะทำตามปกติเหมือนลักษณะราคา 40 ถึง 50 บาทเพื่อเป็นการช่วยเหลือกับพี่น้องชาวบ้านที่รับผลกระทบจากภาวะการแพร่ระบาดไวรัสโควิด19ดังกล่าว ซึ่งใน 1 ห่อสามารถรับประทานได้ 1 อิ่ม ซึ่งทางร้านจะทำจำหน่ายในราคา 25 บาท ไปเรื่อยๆ จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 จะเป็นปกติ


แชร์ข่าวพะเยา