จ.พะเยา พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 1 ราย รวม 96 ราย

แชร์ข่าวพะเยา

     สถานการณ์โรคติดเชื้อโควิด-19 ของจังหวัดพะเยา ล่าสุดวันนี้พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ เพิ่มอีก 1 ราย เป็นเพศหญิงอายุ 15 ปี เป็นนักเรียน โรงเรียนในพื้นที่ตำบลห้วยข้าวก่ำ อำเภอจุน จังหวัดพะเยา ที่เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี รวมผู้ป่วยสะสม 96 ราย ขณะที่การฉีดวัคซีนรอบนี้ยังคงสามารถบริการให้กับประชาชนตามที่ได้นัดหมายไว้

     สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดพะเยา ล่าสุดวันนี้พบผู้ป่วยเพิ่มอีก 1 ราย เป็นเพศหญิงอายุ 15 ปี นักเรียนในพื้นที่ตำบลห้วยข้าวก่ำ อำเภอจุน จังหวัดพะเยา ที่เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี และตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลจุน ผลพบเชื้อ โดยขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา สำหรับผู้ป่วยสะสมในพื้นที่จังหวัดพะเยา พบว่ามีจำนวน 96 ราย รักษาหายกลับบ้าน 92 ราย และพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลในพื้นที่จำนวน 3 รายเสียชีวิต 1 ราย

  ขณะที่การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดพะเยา ยังคงสามารถให้บริการกับประชาชนที่ได้นัดหมายไว้ โดยวันนี้จะเป็นรอบสุดท้ายของสัปดาห์นี้ ซึ่งสามารถให้บริการกับประชาชนได้ตามที่มีการนัดหมายไว้ ขณะที่ทางสาธารณสุขจังหวัดพะเยา ยังคงขอความร่วมมือให้ทุกท่านปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด หยุดเชื้อเพื่อชาติ เว้นระยะห่าง หมั่นล้างมือ ใส่หน้ากากอนามัย หมั่นวัดอุณหภูมิ ใช้แอฟไทยชนะ ร่วมใจกันไปฉีดวัคซีน


แชร์ข่าวพะเยา