จ.พะเยา ไม่พบผู้ป่วยใหม่เพิ่ม รับผู้ป่วย กทม.10 ราย

แชร์ข่าวพะเยา

     สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดพะเยา ในวันนี้ไม่พบผู้ป่วยรายใหม่เพิ่ม โดยมีการรับผู้ป่วยจากกรุงเทพมหานครจำนวน 10 ราย ขณะที่มหาวิทยาลัยพะเยาและจังหวัดพะเยาและองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา เริ่มเปิดโรงพยาบาลสนาม เพื่อรองรับผู้ป่วยที่จะเดินทางมาจากกรุงเทพและปริมณฑล เข้าทำการรักษา ล่าสุดยอดรวมผู้ป่วยในพื้นที่จังหวัดพะเยาสะสม 200 ราย รักษาตัวในโรงพยาบาล 50 ราย รักษาหายกลับบ้านซื้อข้าว 149 รายเสียชีวิต 1 ราย

     สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดพะเยา ล่าสุดวันนี้ไม่พบผู้ป่วยรายใหม่ในพื้นที่ มีเพียงรับผู้ป่วยจากกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เดินทางมารักษาในพื้นที่จังหวัดพะเยาจำนวน 10 ราย ซึ่งขณะนี้มีผู้ป่วยที่เดินทางจากกรุงเทพและปริมณฑลมารักษาในพื้นที่จังหวัดพะเยารวม 13 ราย ขณะที่มหาวิทยาลัยพะเยาและจังหวัดพะเยา องค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา เริ่มเปิดโรงพยาบาลสนาม เพื่อรองรับผู้ป่วยที่เดินทางมาจากพื้นที่อื่นตามโครงการรับคนพะเยากลับบ้าน

สำหรับสถานการณ์ล่าสุดพื้นที่จังหวัดพะเยามีผู้ป่วยสะสมจำนวน 200 ราย รักษาตัวในโรงพยาบาลพะเยา 50 ราย รักษาหายกลับบ้าน 149 ราย เสียชีวิต 1 รายชั่วคราว


แชร์ข่าวพะเยา