ก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด 10 บาท ช่วยเหลือเศรษฐกิจโควิด

แชร์ข่าวพะเยา

     หนุ่มวัย 40 ปี ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา จำหน่ายก๋วยเตี๋ยวเรือ รสเด็ดเครื่องแน่น ขายเพียงชามละ 10 บาท เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในยามสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ซึ่งจะมีทั้งเนื้อและหมูโดยเครื่องต่างๆจะใส่ให้ลูกค้าทุกชนิด โดยเฉพาะกากหมูที่ถือเป็นที่นิยม  เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติ ก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่เป็นสูตรเฉพาะของตนเอง ทุกวันจะจำหน่ายได้ถึงวันละ 200-300 ชาม นอกจากนั้นทางร้านยังจำหน่ายขนมถ้วยที่ทำเองทุกวัน เพียงถ้วยละ 5 บาท

     นายธนภัทร มั่นน้อย หนุ่มวัย 40 ปี ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา  กำลังช่วยกันกับลูกมือ ทำการปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือหลากหลายเมนู ที่มีทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อ และหมู เพื่อบริการให้กับลูกค้า ที่เดินทางมารับประทานที่ร้าน เตี๋ยวเรือโกบอนด์ ของตนเอง ที่บริเวณเลขที่ 49 ถนนท่ากว๊าน(ใกล้ผับ BM เก่า) ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หลังตนเองได้ทำการเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ สูตรโบราณที่ตนเองได้คิดค้นขึ้นเอง โดยนำวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สดใหม่ มาบริการให้กับลูกค้าชนิดวันต่อวัน และที่สำคัญขายเพียงชามละ 10 บาท แต่แน่นด้วยเครื่องหลากหลายใส่ให้ลูกค้าได้รับประทานกันแบบจุใจ ทั้งเนื้อเปื่อย หมูเปื่อย หมูสด ตับ ลูกชิ้น จึงทำให้ลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนกันอย่างต่อเนื่อง

    โดยนายธนภัทร เล่าว่า ตนเองนั้นได้ทำการเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือโกบอนด์  มาเป็นระยะเวลาหลายเดือนมาแล้ว โดยการนำสูตรที่มีการคิดค้นขึ้นมาเองผสมกับสูตรโบราณที่มีมาก่อนหน้านี้ ซึ่งจะมีให้เลือกได้รับประทานทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อและหมู โดยจะมีเครื่องหลากหลายให้กับลูกค้าได้เลือกรับประทานทั้ง เนื้อเปื่อย หมูเปื่อย หมูสด ตับ ลูกชิ้น และที่พิเศษโดยเฉพาะ ทางร้านจะมีกากหมู ที่ทำขึ้นวันต่อวัน บริการให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบ โดยจะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียงชามละ 10 บาท เพื่อที่จะให้ลูกค้าสามารถที่จะเลือกรับประทานได้อย่างหลากหลาย และถือเป็นการช่วยเหลือทางด้านเศรษฐกิจในช่วงนี้กับลูกค้า ซึ่งหากมีเงินเพียง 20 บาท ก็สามารถรับประทานและอิ่มได้ ซึ่งในแต่ละวันก็สามารถจำหน่ายได้วันละเฉลี่ย 200 ถึง 300 ชามต่อวันนอกจากนั้นทางร้านยังมีบริการขนมถ้วยที่ทำด้วยตนเองจำหน่ายเพียงถ้วยละ 5 บาท เท่านั้น โดยร้านจะเปิดขายตั้งแต่ 09.00 – 16 นาฬิกา ก็จะหมดทุกวัน ซึ่งแต่ละวันจะมีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนกันอย่างต่อเนื่อง

นายธนภัทร มั่นน้อย อายุ 40 ปี เลขที่ 49 ถนนท่ากว๊าน ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โทร…092-9838938


แชร์ข่าวพะเยา