พบจอมปลวกคล้ายปราสาทสวยงามวิจิตรแห่ขอโชคลาภ

แชร์ข่าวพะเยา

      พบจอมปลวกคล้ายลักษณะปราสาท สวยงามอลังการ โดยมีปลายชี้เป็นช่องาม สวยงามวิจิตรตระการตา บริเวณใต้ถุนอาคารโรงอาหารภูกามยาว ในพื้นที่บริเวณมหาวิทยาลัยพะเยา ผู้พบเห็นต่างเดินทางมาขอโชคลาภและหลายรายประสบผลสำเร็จจนนำเครื่องเซ่นไหว้เข้าสักการะบูชา

      วันที่12พฤศจิกายน2564ภาพของจอมปลวกที่มีลักษณะ เป็นคล้ายประสาทที่มีความสวยงามวิจิตรตระการตา โดยมีลักษณะของการชูช่อจนมีลักษณะคล้ายประสาทที่ก่อสร้างขึ้น โดยมีความสวยงามวิจิตรตระการตา ซึ่งเกิดขึ้นบริเวณใต้ถุนอาคารของโรงอาหารภูกามยาว ในบริเวณพื้นที่ของมหาวิทยาลัยพะเยา และเป็นสิ่งที่สร้างความสนใจให้กับผู้ที่ได้พบเห็นจนมีหลายราย ได้เดินทางมาขอโชคลาภกับจอมปลวกดังกล่าว ที่เกิดขึ้นแบบธรรมชาติ ที่มีความสวยงามวิจิตรตระการตา จนผู้ที่เดินทางเข้าสักการะบูชาและขอโชคลาภประสบผลสำเร็จและได้โชคลาภกันอย่างถ้วนหน้า

     ซึ่งจากการเดินทางเข้าสำรวจของผู้สื่อข่าว ได้พบว่าบริเวณจอมปลวกดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นตามธรรมชาติ บริเวณใต้ถุนอาคารโรงอาหาร โดยจะมีจอมปลวกอยู่จำนวนสี่จุด  และแต่ละจุด ก็จะมีรูปลักษณ์ที่ลักษณะคล้ายปราสาทหรือลักษณะเป็นปะการังที่มีการชูช่อของบริเวณปลาย จอมปลวกที่มีลักษณะคล้ายดังศิลปะ ของอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ จนผู้ที่พบเห็นต่างเดินทางเข้ามาขอโชคลาภกันอย่างต่อเนื่อง

     ซึ่งนางน้ำอ้อย ปัญญาวงศ์ อายุ 44 ปีผู้ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลในเรื่องของงานสวน ของมหาวิทยาลัยพะเยา ระบุว่า จอมปลวกดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นมาได้ประมาณ 1 ปี แรกๆก็จะมีขนาดที่ไม่ใหญ่นักแต่ต่อมาก็ได้มีการขยายตัวใหญ่ขึ้นจนเกิดความสวยงาม และที่ผ่านมาก็ได้มีคนเดินทางมาขอโชคลาภและประสบผลสำเร็จหลายราย จึงเดินทางมานำทั้งน้ำหวานและพวงมาลัยเข้าถวาย ซึ่งเชื่อว่าจอมปลวกดังกล่าว น่าจะมีคุณลักษณะพิเศษที่แตกต่างจากจอมปลวกอื่นๆทั่วไปโดยจะมีลักษณะคล้ายปราสาทสวยงาม ซึ่งหลังจากที่มีผู้คนเดินทางมาขอโชคลาภและประสบผลสำเร็จ ในขณะนี้ก็มีคนเดินทางเข้าสักการะกับจอมปลวกดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง จากที่มีได้รับโชคจำนวนหลายราย


แชร์ข่าวพะเยา