รถยนต์ประสบอุบัติเหตุพบยาบ้า 50 เม็ด

แชร์ข่าวพะเยา

     เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ ประสบอุบัติเหตุบริเวณ ถนน สายพหลโยธิน กม.846-847 ขาขึ้น ตำบลบ้านต๊ำ อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา คนขับมีพิรุธพยายามหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงเข้าตามจับกุมพบยาบ้าประมาณ 50 เม็ด พร้อมแมกกะซีน อาวุธปืน9 มม. เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเข้าดำเนินคดี

     วันที่16พฤศจิกายน2564เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 4347 พะเยาประสบอุบัติเหตุ โดยชนหลักกิโลเมตรบริเวณถนนสายพหลโยธิน พะเยา-เชียงราย ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 846 ถึง 847 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา จึงเข้าตรวจสอบ อุบัติเหตุ ดังกล่าว พบว่าผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว แสดงอาการพิรุธและพยามที่จะหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตามเข้าจับกุม ทราบชื่อต่อมาคือ นายวชิระ จันธิมา อายุ 34 ปีบ้านเลขที่ 217 หมู่ 10 ตำบลหงส์หิน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา โดยพบว่านายวชิระ คนดังกล่าว ได้พกยาบ้าติดตัวไปด้วยจำนวน 50 เม็ด หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจค้นบริเวณรถ ที่ประสบอุบัติเหตุพบว่าภายในรถมีแมกกาซีนและกระสุนของปืน 9 มมจำนวนหนึ่งเมกกะซีน แต่ไม่พบอาวุธปืนอย่างได

   โดยผู้ต้องหาแจ้งว่าตนกำลังเดินทางไปทำธุระ อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีอาการหลับใน จึงทำให้รถเสียหลักชนกับหลักกิโลเมตร เกิดการพลิกคว่ำกีดขวางการจราจร โดยขณะที่เจ้าหน้าที่จะเข้าทำการตรวจสอบพบว่าผู้ขับขี่รถยนต์คันในการพยายามที่จะหลบหนีเจ้าหน้าที่ จึงได้ติดตามตัวและพบยาเสพติดดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีซึ่งทรัพย์สินทางราชการเสียหายประมาณ 5,000 บาท จึงได้อำนวยการจราจรเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน และนำตัวนายวชิระ เข้าดำเนินคดีต่อไป


แชร์ข่าวพะเยา