คืบหน้ารถ Ferrari ชนกระบะ

แชร์ข่าวพะเยา

      เหตุรถยนต์ Ferrari ที่ชนกับรถกระบะ เมื่อวานเย็นที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ได้ดำเนินการปิดคดีไปแล้ว เนื่องจากเจ้าของผู้ขับรถ Ferrari ยอมรับว่าเป็นคนหลุดโค้งและชนกับรถกระบะดังกล่าว โดยยอม ชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด และขณะนี้ได้คืนของกลางให้กับคู่กรณีไปแล้วเนื่องจากรถยนต์คันดังกล่าวซื้อมาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ขณะที่เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูซางซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 15 เมตร ระบุว่าบริเวณดังกล่าวนั้นเคยเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งเหมือนกัน เนื่องจากเป็นทางโค้งลงเขาและมีความแคบของสะพาน และรถยนต์ Ferrari คันดังกล่าวนั้นก็ขับมาด้วยความเร็วสูง

    วันที่9ธันวาคม2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรภูซาง อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา ระบุว่าเหตุการณ์กรณีที่รถยนต์ Ferrari ชนกับรถยนต์กระบะบริเวณสะพานข้ามน้ำเปื๋อย ซึ่งอยู่ใกล้กับน้ำตกภูซาง ขณะนี้ได้ทำการปิดคดีแล้ว เนื่องจากทางเจ้าของรถยนต์ Ferrari ยอมชดใช้ ค่าเสียหายดังกล่าวให้กับคู่กรณีทุกอย่างตามที่คู่กรณีร้องขอ ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งขณะนี้ได้ออกจากโรงพยาบาลตั้งแต่เย็นวานเนื่องจากบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

     ด้านเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติ ผู้สร้างซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ใกล้เหตุการณ์ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดใกล้กับตัวเองมากเนื่องจากห่างกันเพียง 15 เมตรโดยรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุชนกันนั้นรถเก๋งจะวิ่งมาด้วยความเร็วสูงขณะที่รถกระบะได้วิ่งตามทางมาเป็นปกติและเกิดการชนกันจนได้รับความเสียหายดังกล่าวนอกจากนั้นยังระบุว่าบริเวณนี้ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งเหมือนกันเนื่องจากเป็นทางลงจากเขาและมีโค้ดที่แคบจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง


แชร์ข่าวพะเยา