สุดคึกคัก!!บรรยากาศการออกรางวัล สลากสัญจรที่ จ.พะเยา ของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มีประชาชนร่วมรับชมการออกรางวัลเป็นจำนวนมาก

แชร์ข่าวพะเยา

               วันที่ 1 ธันวาคม 2562  บรรยากาศการออกรางวัล สลากสัญจร งวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งจัดขึ้น ที่ ศาลาประชาคมจังหวัดพะเยา  โดยมีนายศักดิ์ชัย  โชติมานนท์  ปลัดจังหวัดพะเยา เป็นประธานในการออกรางวัล  พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน และผู้แทนชุมชนในจังหวัดพะเยา ร่วมเป็นคณะกรรมการออกสลากในครั้งนี้   โดยบรรยากาศมีเป็นไปด้วยความคึกคัก  มีประชาชนในจังหวัดพะเยา ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก   โดยหลายคนเดินทางมากันตั้งแต่ก่อนเที่ยง  เพื่อรอเข้ามาชมการออกรางวัลสลาก ที่ ศาลาประชาคมจังหวัดพะเยา  จนทำให้ที่นั่งในการรับชมเต็มก่อนเวลาการออกรางวัลสลากฯ

                ด้านพันตำรวจเอก บุญส่ง  จันทรีศรี  ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล  ระบุว่า การออกรางวัลสลากสัญจรที่จังหวัดพะเยา  งวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2562  ที่ ศาลาประชาคมจังหวัดพะเยา เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในจังหวัดพะเยา  และจังหวัดใกล้เคียงได้เห็นถึงขั้นตอน  กระบวนการ รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัล ที่มีความโปร่งใสและป้องกันการหลงเชื่อเรื่องการล็อคเลข จากกลุ่มมิจฉาชีพ ที่มีการหลอกลวงผ่านโลกโซเชียล  ซึ่งก่อนที่จะมีการออกรางวัลสัญจรที่จังหวัดพะเยา ก็ได้มีการ มอบเงินสนับสนุนให้กับหน่วยงานราชการ จำนวนกว่า 140,000  บาท เพื่อดูแลสังคมรวมถึงกิจกรรม การเลี้ยงอาหารกลางวัน การตรวจรักษาโรคฟันแก่ เด็กนักเรียน ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพะเยา การบริการตรวจสุขภาพประชาชน ณ ศาลาประชาคมจังหวัดพะเยา แห่งนี้ด้วย  สำหรับการออกรางวัลสลาสัญจรที่ จ.พะเยาในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่อำนวยความสะดวก รวมถึงพี่น้องประชาชนที่ให้ความสนใจ ร่วมรับชมการออกรางวัลฯในครั้งนี้  ซึ่งในวันนี้ มีประชาชนชาว จ.พะเยา ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก


แชร์ข่าวพะเยา