ร้านธรรมชาติอาหารอร่อยบรรยากาศร่มรื่น

แชร์ข่าวพะเยา

หญิงสาววัย 29  ปีในพื้นที่ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมืองจังหวัด พะเยาเปิดร้านธรรมชาติ บริการอาหารหลากหลายเมนู ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมให้ผู้ที่เดินทางมารับประทานอาหารได้มีอากาศเล่นกิจกรรมทั้งการกระโดดหอด้วยสลิง การถ่ายรูปกับบ้านต้นไม้ และหุ่นฟางคิงคองยักษ์ น้ำตกจำลอง กับอาหารที่มีรสชาติอร่อยราคาไม่แพงและเหมาะเป็นสถานที่พักผ่อนของครอบครัว

     วันที่11มกราคม2565อาหารหลากหลายเมนู ซึ่งมีทั้งสปาเก็ตตี้ ไก่บาร์บิคิว สลัดกุ้ง สเต็กหมู รวมทั้งเครื่องดื่มหลากหลาย ขนมเค้ก ถือเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่ผู้คนที่เดินทางมารับประทานอาหารที่“ร้านธรรมชาติ” ของคุณภีราพร มโนชัย หญิงสาวรุ่นใหม่วัย 29 ปี ในพื้นที่ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ได้เปิดบริการขึ้น บริเวณพื้นที่หมู่ที่ 15 ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง ที่มีการตกแต่งร้านในสไตล์บ้านสวนที่ร่มรื่นสวยงาม ด้วยพันธ์ไม้หลากหลาย  นอกจากนั้นทางร้านยังได้จัดกิจกรรม ทั้งการกระโดดหอด้วยสลิง การถ่ายรูปกับบ้านต้นไม้ และหุ่นฟางคิงคองยักษ์ น้ำตกจำลอง ไว้ให้ลูกค้าที่เดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจ และรับประทานอาหารและถ่ายรูป ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็ฯธรรมชาติ พร้อมกับรับประทานอาหารในราคาที่ไม่แพง

    โดยคุณภีราพร มโนชัย เจ้าของร้านธรรมชาติ  เล่าว่า ตนเองมีแนวคิดที่จะเปิดร้านอาหารเล็กๆท่ามกลางสวนที่ร่มรื่น โดยร้านของตนเองพึ่งเปิดมาเพียงประมาณไม่ถึงเดือน แต่กระแสตอบรับดีมาก เพราะผู้ที่เดินทางมาใช้บริการจะมีการบอกต่อลูกค้าอื่นๆ โดยเฉพาะลูกค้าที่เดินทางมาเป็นครอบครัว จะนิยมนำครอบครัวมารับประทานอาหารและพักผ่อน ซึ่งทางร้านเราก็จะมีการตกแต่งร้านทั้งการทำน้ำตกจำลอง การจัดกิจกรรมกระโดดหอด้วยสลิง การจัดสร้างบ้านต้นไม้ คิงคองยักษ์ เพื่อให้ผ็ใช้บริการได้พักผ่อนหย่อนใจ รวมทั้งถ่ายรูป ซึ่งเมนูอาหารของทางร้านก็จะมีพิชซ่า ที่ทางร้านทำขึ้นมาเอง นอกจากนั้นจะมีเมนูหลากหลายที่ลูกค้าชื่นชอบทั้งสปาเก็ตตี้ สะเต็ก ไก่บาร์บีคิว สสัดกุ้ง เมนูที่เป็นเคื่องดื่มก็จะเริ่มต้นที่ ราคา 65 บาท ส่วนเมนูอาหารก็จะเริ่มต้นที่ 79 บาท จนถึง 299 คือพิชซ่า ที่ลูกค้าจะมารับประทานจนไม่สามารถทำได้ทัน โดยร้านจะเปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 9.30 น ไปจนถึง 18.30 น.ของทุกวัน

คุณภีราพร มโนชัย บ้านเลขที่ 22 หมูที่ 15  ตำบลบ้านต๋อม  อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หมายเลขโทรศัพท์ 063-6288889


แชร์ข่าวพะเยา