จับลักลอบพนันชนไก่ ผู้ต้องหา 8 ราย

แชร์ข่าวพะเยา

     เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองพะเยา  ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา บุกเข้าจับ เซียนพนันกว่า 8 ราย ในพื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านตุ่น อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หลังจัดให้เล่นการพนันชนไก่ โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมทั้งฝ่าฝืนมาตรการคำสั่งสาธารณสุข ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19

    วันที่14กุมภาพันธ์2565เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองพะเยา  ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา ต้องเข้าทำการบุกจับ เซียนพนันกว่า 8 ราย ขณะที่กำลังจัดให้มีการเล่นการพนันชนไก่ บริเวณ ลานบ้าน เลขที่ 3 หมู่ที่  6 ตำบลบ้านตุ่น  อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ขณะที่ผู้ต้องหากำลังเล่นการพนันไก่ชนกันอย่างเมามัน

โดยเจ้าหน้าที่ได้จู่โจมเข้าจับกุม พร้อมกับถ่ายภาพไว้ ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ต้องหากลุ่มดังกล่าวส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุ จึงไม่สามารถที่จะหลบหนีได้ทัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดของกลาง ซึ่งประกอบด้วย  ไก่ชนจำนวน 2 ตัว  สังเวียนสำหรับชนไก่ จำนวน 1สังเวียน  ตะกร้าผ้าสำหรับทำนวมแข้งไก่ จำนวน 1ชุด  ขันตวงน้ำสำหรับจับเวลาชนไก่ จำนวน 1 ชุด โดยส่งผู้ต้องหาดำเนินคดีในข้อหา ลักลอบเล่นการพนันชนไก่โดยมิได้รับอนุญาต พร้อมกับฝ่าฝืนคำสั่งของสาธารณสุข ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19


แชร์ข่าวพะเยา