อดีตตำรวจหนีหมายจับฉ้อโกงซุกใต้เตียง

แชร์ข่าวพะเยา

    ผกก.2 บก.ทท.2,  ร่วมกับเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยาบุกจับกุมอดีตนายดาบตำรวจ ที่ได้หลบหนีคดีฉ้อโกง และเป็นบุคคลตามหมายจับหมายจับศาลแขวงนครไทย และหมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาได้หลบหนีและมุดอยู่ใต้เตียงแต่ไม่พ้นมือเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุม

   วันที่ 11 พ.ค. 65 พ.ต.อ.ปัญญณิชช์ ทองขุนนา ผกก.2 บก.ทท.2,  พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา ต้องร่วมกันเข้าทำการจับกุมนาย ธฤต ยานะ  อายุ  49  ปี บ้านเลขที่  496 หมู่ที่ 5  ตำบลป่าแดง อำเภอชาติตระการ จังหวังพิษณุโลก อดีตนายดาบตำรวจ หลังได้ทำการหลบหนีคดีฉ้อโกง มาอยู่ที่บ้านพักเลขที่ 220/1 หมู่ 11 ตำบลบ้านต๊ำ อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลังเข้าทำการจับกุมโดยการนัดประตูเข้าภายในในบ้านพัก โดยนายนาย ธฤต ยานะ ได้หลบหนีเข้าห้องนอนและได้ซุกตัวซ่อนอยู่ใต้เตียง แต่ไม่รอดพ้นสายตาตำรวจ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รื้อเปิดเตียงนอนและพบร่างนายธฤต นอนคุดคู้ซ่อนตัวใต้เตียงจึงทำการจับกุมตัวไว้

    สำหรับ นาย ธฤต ยานะ หรืออดีตนายดาบตำรวจ (จบ รร.พล ตร.ภ.5ลำปาง รุ่น 47 ) รับราชการตำแหน่ง ยศเป็นนายดาบตำรวจ แต่ได้มีคดี ฉ้อโกง และหลบหนี รวมทั้งเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลแขวงนครไทย ที่ 34/2564 วันที่ 7 กรกฎาคม 2564 และหมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ จ.231/2564 วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวและต้องข้อกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน  “ฉ้อโกงผู้อื่น” จนถูกจับกุมตัวได้ ดังกล่าว หลังจับกุม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา และรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ จังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดอุตรดิตถ์มารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป


แชร์ข่าวพะเยา