จับชายเสพยาบ้าคุ้มคลั่งทำร้ายภรรยาและข้าวของ

แชร์ข่าวพะเยา

    ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเชียงคำ อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา ระบุกรณีการจับกุมตัวชายคลั่งยาบ้า ทำร้ายภรรยาและข้าวของเสียหาย ในพื้นที่ตำบลร่มเย็น อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา ซึ่งในประวัติที่ผ่านมาไม่พบการกระทำดังกล่าวและแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างไดโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อกล่าวหามีอาวุธปืนในครอบครองรวมทั้งเสพยาบ้า โดยจะดำเนินคดีและทำการส่งบำบัดต่อไป

    พ.ต.อ.เฉลิมชาติ ยาวิชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเชียงคำ อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา ระบุว่ากรณีที่มีผู้ร้องเรียนจากเพจสายไหมเราต้องรอด ระบุ มีชายคุ้มคลั่งเสพยาบ้าทำร้ายภรรยาและข้าวของในบ้าน ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวได้ดำเนินการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าดำเนินการติดตามไปยังจุดที่ได้รับการร้องเรียนดังกล่าวเมื่อเย็นวานที่ผ่านมา พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเลขที่ 187 หมู่ 12 ตำบลร่มเย็น อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา โดยพบตัวนายสมนึก จันทร์ดี อายุ 58 ปี ที่ก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการเชิญตัวเข้ามาดำเนินการสอบสวนรวมทั้งตรวจหายาเสพติดดังกล่าว พบว่ามีการเสพยาบ้าและผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ามีการเสพยาบ้าในช่วงเช้าของวันที่ผ่านมา

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ทำการตรวจยึดอาวุธปืนแก๊ป ที่อยู่ภายในบริเวณบ้าน จึงได้นำตัวเข้าทำการดำเนินคดีในข้อหา มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งเสพยาบ้าและจะส่งตัวดำเนินคดีรวมทั้งบำบัดต่อไป ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่าชายคนดังกล่าว ที่มีการกล่าวอ้างในสื่อว่ามีประวัติในการที่เข้าแจ้งความดำเนินคดีและก่อเหตุหลายครั้งนั้น ซึ่งในข้อมูลพบว่าชายคนดังกล่าวนั้นไม่มีอยู่ในประวัติในเรื่องของการก่อเหตุดังกล่าวแต่อย่างได แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้มีการดำเนินคดีรวมทั้งนำตัวเข้าบำบัดเพื่อที่จะไม่ให้ก่อเหตุดังกล่าวต่อไป

    สัมภาษณ์…พ.ต.อ.เฉลิมชาติ ยาวิชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเชียงคำ อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา


แชร์ข่าวพะเยา