ฮือฮาขอโชคลาภกบ 6 ขา หลังได้รับโชคต่อเนื่อง

แชร์ข่าวพะเยา

    ฮือฮาพบกบ 6 ขา ให้โชคลาภที่ผ่านมาหลังจากที่ได้มาเลี้ยงไว้พบว่ามีโชคลาภต่อเนื่องทั้งการนำเอาจำนวนขากบตลอดจนเลขที่บ้านไปเสี่ยงโชคพบว่าได้โชคมาหลายครั้ง

     คุณกมลพร ตันตีมูล หญิงสาววัย 49 ปี ชาวบ้านบ้านเลขที่ 83/6 ถนนแม่ต๋ำฟากน้ำ ชุมชนแม่ต๋ำภูมินทร์ ตำบลแม่ต๋ำ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา นำกบแปลกซึ่งมี 6 ขา ออกมาให้กับผู้สื่อข่าวดูหลังพบว่ากบตัวดังกล่าวนั้นเป็นกบแปลกคิดผิดจากกบธรรมดาทั่วไป ที่ให้โชคมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งเลี้ยงไว้ในบ่อน้ำ มีขนาดลำตัวประมาณ 3 นิ้ว เพศผู้ และมีสีทองเหลืองอร่ามสวยงาม

โดยคุณกมลพร เล่าว่า สามีตนเองได้กบตัวดังกล่าวมานานแล้วประมาณ 1 ปีกว่ากว่า จึงได้นำมาเลี้ยงบริเวณภายในบ่อน้ำในบ้าน จากนั้นก็ได้โชคลาภมาหลายครั้งโดยเฉพาะแฟนของตนเอง จะนำทั้งขากบและนิ้วกบตลอดจนถึงเลขที่บ้านมาตีเป็นตัวเลขและนำไปเสี่ยงโชค ก็ได้รับโชคหลายครั้ง

   สัมภาษณ์…. คุณกมลพร ตันตีมูล อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 83 / 6 ชุมชนแม่ต๋ำภูมินทร์ ตำบลแม่ต่ำอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา

    โดยกบตัวดังกล่าวนั้น จะมีลักษณะเป็น 6 ขา โดยข้างหลังจะมี 2 ขา แต่ละข้างจะมีนิ้ว 5 นิ้ว ในส่วนด้านหน้าจะมีจำนวน 4 ขา ซึ่งขาหลักจะมีนิ้วข้างละ 4 นิ้ว ในส่วนของ 2 ขาที่งอกออกมาตรงกลางลำตัวด้านหน้าจะมี 4 นิ้วเช่นกัน รวมทั้งหมดจะมีอยู่ 24 นิ้ว และถือเป็นกบแปลกที่สามารถเปลี่ยนสีได้โดยบางครั้งจะเปลี่ยนเป็นสีเขียวและบางครั้งจะเป็นสีทองเหลืองอร่าม ซึ่งสร้างความสนใจให้กับผู้ที่พบเห็นและมักจะมีผู้เดินทางมาขอโชคลาภกันอย่างต่อเนื่อง


แชร์ข่าวพะเยา