หนุ่มใหญ่ ธกส.ขับรถตกน้ำดับ

แชร์ข่าวพะเยา

     เกิดอุบัติเหตุหนุ่มใหญ่วัย 57 ปี พนักงาน ธกส.สาขาอำเภอจุน ขับรถยนต์เก๋งพุ่งตกลงน้ำบริเวณริมสะพานแม่น้ำอิง บ้านท่าเรือ หมู่ที่ 13 ตำบลบ้านต๊ำ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา เป็นเหตุให้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ ขณะที่ญาติ ระบุ คงจะเกิดอาการวูบหลังโทรหาก่อนประสบเหตุเกิดอาการท้องเสียหนัก จากนั้นเมื่อเวลา 20:00 น คืนที่ผ่านมาไม่สามารถติดต่อได้จนมาพบรถและผู้เสียชีวิตดังกล่าว

     เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา เจ้าหน้าที่มูลนิธิลือชา กู้ภัยท่าวังทอง กู้ภัยกลาง และหลายหน่วยงาน ต้องช่วยระดมกำลังนำรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส หมายเลขทะเบียน กต 7750 พะเยา ออกจากบริเวณแม่น้ำอิง ริมสะพานบ้านท่าเรือหมู่ที่ 13 ตำบลบ้านต๊ำ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หลังชาวบ้านที่ออกหาปลาในช่วงรุ่งเช้า ได้พบกับรถยนต์คันดังกล่าวซึ่งจมอยู่ในน้ำ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบและช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังช่วยกันลากจูงรถคันดังกล่าวออกมาจากแม่น้ำ โดยภายในบริเวณรถยนต์เก๋งได้พบร่างของนายเอกชัย วรรณศรี อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 500 / 55 หมู่ 5 ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถยนต์คันดังกล่าว ในสภาพคว่ำหน้า เจ้าหน้าที่จึงนำร่างให้แพทย์จากโรงพยาบาลพะเยา เข้าทำการพิสูจน์และติดต่อญาติซึ่งอยู่หมู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ

     โดยภรรยาผู้เสียชีวิต ระบุว่า ก่อนประสบอุบัติเหตุนั้นได้ มีการโทรศัพท์คุยกันโดยนายเอกชัย มีอาการท้องเสียอย่างรุนแรง และคาดว่าขณะที่ขับรถกลับใกล้จะถึงบ้าน ซึ่งอยู่ใกล้ในพื้นที่เกิดเหตุ คาดว่าจะเกิดอาการวูบ จึงขับรถตกลงไปในแม่น้ำดังกล่าวซึ่งทางบ้านไม่สามารถติดต่อได้ ตั้งแต่เวลาสองทุ่มเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยคาดว่าน่าจะเกิดอุบัติเหตุในช่วงที่กำลังจะเดินทางกลับบ้านพัก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวต่อไป


แชร์ข่าวพะเยา