CHARITY RUN 2023 ร.ร.เชียงคำวิทยาคม เชิญร่วม วิ่งการกุศล

แชร์ข่าวพะเยา

CHARITY RUN 2023 ร.ร.เชียงคำวิทยาคม เชิญร่วม วิ่งการกุศล เพื่อสมทบทุนดูแลรักษาสนามกีฬาเพื่อมวลชนพร้อมรับผ้าบัฟ เป็นของที่ระลึก

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

          วันที่ 21 ธันวาคม 2565 ณ สนามกีฬาเพื่อมวลชน โรงเรียนเชียงคำวิทยาคม อ.เชียงคำ จ.พะเยา นายธวัช จรัสวรภัทร นายอำเภอเชียงคำ นายจตุภูมิ แจ่มหม้อ ผอ.ร.รเชียงคำวิทยาคม พ.ต.อ.เฉลิมชาติ ยาวิชัย ผกก.สภ.เชียงคำ พร้อมด้วยคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สมาคมผู้ปกครองและครู สมาคมศิษย์เก่า ร.ร.เชียงคำวิทยาคม ได้ร่วมกันแถลงข่าว ในงาน วิ่งการกุศลเพื่อสุขภาพ CWK TOGETHER 2023  CHARITY RUN

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

          โดย นายจตุภูมิ แจ่มหม้อ ผอ.ร.รเชียงคำวิทยาคม กล่าวว่า ในการจัดงานครั้งนี้ เป็นการจัดงานต่อเนื่องจากการวิ่งเพื่อการแข่งขันในครั้งก่อน แต่มาในครั้งนี้จะจัดในรูปแบบการจัดงานการกุศลเพื่อนำรายได้สมทบทุนดูแลรักษาสนามกีฬาเพื่อมวลชน ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันที่ 2 มกราคม 2566 ที่จะถึงนี้ โดยมีค่าสมัครร่วมทำกิจกรรมเพียง 100 บาท พร้อมรับ ผ้าบัฟ เป็นของที่ระลึก สำหรับผ้าผืนนี้สามารถใช้ซับเหงื่อ หรือคลุมคอ คลุมหน้า กันแดดเผาได้ ผู้ที่เข้าร่วมงานจะวิ่ง หรือเดินก็ได้ โดย เริ่มต้นจาก ร.ร.เชียงคำวิทยาคม ในเวลา 06.00 น. จะใช้เส้นทางตามถนนสายวัฒนธรรม รอบเมืองเชียงคำ จะ วิ่ง-เดิน ก็ได้ พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศวิถีชาวบ้าน วัดดังในเชียงคำ มาจบที่จุดเริ่มต้น รวมระยะทาง 5 กิโลเมตร

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ทั้งนี้ สนามกีฬาเพื่อมวลชน แห่งนี้ยังต้องการการดูแลรักษาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังขาดสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง อย่างเช่น ไฟส่องสว่าง(สปอตไลท์) ซึ่งในยามค่ำคืนแสงสว่างจะไม่พอ ไม่สามารถที่จะจัดการแข่งขันกีฬาในเวลากลางคืนได้ โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล แสงไฟในสนามก็จะเพียงแค่สลัวเท่านั้นเอง ดังนั้น เพื่อให้สนามกีฬาได้มีความเป็นมาตรฐานและใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ ชาวเชียงคำจึงอยากเชิญชวนทุกท่านเข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กันล้นหลาม ได้ทั้งบุญและสุขภาพที่ดี

             ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทาง เพจโรงเรียนเชียงคำวิทยาคม งานประชาสัมพันธ์โรงเรียนเชียงคำวิทยาคม โทร. 054-457982 หรือ 095-4587753

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

แชร์ข่าวพะเยา