วันเด็กแห่งชาติคึกคัก

แชร์ข่าวพะเยา

       โรงเรียนหลายแห่งเริ่มจัดงานวันเด็กแห่งชาติให้กับเด็กนักเรียนในวันนี้กันอย่างคึกคัก โดยที่โรงเรียนอนุบาลดอกคำใต้ (สันช้างหิน) ได้มีการจัดงานวันเด็กให้กับเด็กนักเรียนได้มีโอกาสแสดงออกรวมทั้งได้รับของขวัญวันเด็กกันอย่างจุใจ ท่ามกลางผู้ปกครองที่เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเด็กๆในช่วงวันเด็กปีนี้ ขณะที่ในวันพรุ่งนี้สถานที่สำคัญหลายแห่งของจังหวัดพะเยา จะได้มีการจัดงานวันเด็กขึ้น เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเด็กเนื่องในวันเด็กแห่งชาติในปีนี้

     การแสดงของเด็กๆรวมทั้งกิจกรรมการเล่นเกมส์ ที่มีความสนุกสนานเฮฮา เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในงานวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ ของเด็กในโรงเรียนอนุบาลดอกคำใต้ (สันช้างหิน) อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ที่ทางโรงเรียนได้ทำการจัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กได้แสดงออกและได้มีกิจกรรมที่ทำให้เกิดความสุขในช่วงวันเด็กแห่งชาติ กิจกรรมหลากหลายได้ถูกนำมาจัดขึ้นเพื่อให้เด็กได้ร่วมกิจกรรม รวมทั้งได้มีของขวัญของรางวัล ขนมต่างๆแจกให้กับเด็กๆอย่างจุใจ ท่ามกลางผู้ปกครองที่เดินทางมาให้กำลังใจในกิจกรรมของเด็กอย่างคึกคัก โดยเด็กๆต่างร่วมกิจกรรมและการแสดงออกกันอย่างสนุกสนาน

     ขณะที่ในวันพรุ่งนี้สถานที่หลายแห่งที่สำคัญของจังหวัดพะเยาโดยเฉพาะในพื้นที่อำเภอเมือง สถานที่ราชการต่างๆจะได้มีการจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติกันอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเด็กๆในช่วงวันเด็กแห่งชาติในปีนี้


แชร์ข่าวพะเยา