ศูนย์รวมร้านอาหารชื่อดังบรรยากาศโอ่อ่าราคาบ้านๆ

แชร์ข่าวพะเยา

     ร้านอาหารชื่อดังจังหวัดรวมตัวนำอาหารที่ขึ้น จำหน่ายที่บริเวณศูนย์อาหาร ในพื้นที่ริมถนนพหลโยธิน ฝั่งตรงข้ามวัดร่องห้า หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โดยมุ่งหวังที่จะให้ลูกค้าที่เป็นลูกค้าประจำของร้านรวมทั้งลูกค้าทั่วไปได้รับประทานอาหารที่ชื่นชอบ ในสถานที่เดียวกัน ซึ่งแต่ละวันมีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนอย่างคับคั่ง

ร้านข้าวราดแกงป้าแมว อาหารจานเด็ด,นิคมเป็ดย่างร้านดังของพะเยา,ร้านยำแซ๊ปนัวส์ ยกนิ้วให้กับความแซ๊ป รวมทั้งร้านก๋วยเตี๋ยวป้าพิน น้ำซุปหอมกรุ่น มีทั้งเนื้อตุ๋น-หมูตุ๋น, ซึ่งเป็นร้านชื่อดังในพื้นที่จังหวัดพะเยา ต่างรวมตัวกันนำอาหารที่ขึ้นชื่อของตนเอง มาจำหน่ายบริเวณศูนย์อาหาร ศูนย์อาหาร Food Court ที่ตั้งอยู่บริเวณริมถนนสายพหลโยธินฝั่งขาขึ้น ตรงข้ามวัดร่องห้า ในพื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา โดยมุ่งหวังที่จะให้ลูกค้าเดินทางมารับประทานอาหารชื่อดังบริเวณจุดเดียวกัน หลังจากที่ผ่านมาร้านชื่อดังต่างๆเหล่านี้ได้เปิดขึ้นกระจายไปตามพื้นที่ต่างๆจึงได้คิดรวมตัวกันที่จะนำร้านอาหารชื่อดังเหล่านี้มารวมตัวกันเปิดขายที่เดียว ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความโอโถงแต่ราคานั้นยังอยู่คงเดิม ที่ชาวบ้านทั่วไปสามารถแตะต้องได้ โดยเริ่มต้นที่ราคา 40 บาท เป็นต้นไป ซึ่งขายเหมือนกับราคาขายบริเวณที่เดิม เพื่อให้ลูกค้าได้สามารถลิ้มลองรสชาติอาหารแต่ละแห่งที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วในสถานที่แห่งเดียว

    โดยคุณพนิดา บานเย็นงาม หรือป้าแมว เจ้าของร้านข้าวแกงป้าแมว ระบุว่า ที่ผ่านมาร้านต่างๆเหล่านี้เป็นร้านอาหารที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงในพื้นที่ ได้มีการเปิดกระจัดกระจาย ตามที่ต่างๆจึงมีแนวคิดว่าน่าจะมีศูนย์อาหารที่เป็นการรวมตัวของร้านชื่อดังเหล่านี้ จึงได้รวมตัวกันทั้งหมด 4 ร้านค้า มาเปิดบริการให้กับลูกค้าในสถานที่ดังกล่าว เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสลิ้มลองรสชาติของอาหารชื่อดังของจังหวัดพะเยา ในสถานที่เดียวกัน จึงได้ทำการนำอาหารต่างๆเหล่านี้มารวมตัวกันจำหน่ายที่บริเวณ ศูนย์อาหาร Food Court ซึ่งหลังจากที่เปิดมามีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนกันอย่างคับคั่ง เนื่องจากลูกค้าสามารถที่จะเลือกรับประทานอาหารได้ตามใจชอบ ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของร้านอาหารชื่อดังของจังหวัด ที่รวมตัวกันมาจำหน่ายอาหารบริเวณแห่งนี้

    สำหรับ ศูนย์อาหาร Food Court แห่งนี้ตั้งอยู่บ้านร่องห้า หมู่ที่ 1 ถนนสายพหลโยธิน ขาขึ้น ก่อนถึงแยกขุนเดช จากปั๊ม ปตท มาประมาณ 300 เมตร เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 07.00 -17.00 ติดต่อสอบถามได้ที่คุณพนิดา บานเย็นงาม หรือป้า โทร..099-3677167 , 099-367 -7117


แชร์ข่าวพะเยา