สุดแปลกว่านลูกไก่ทองออกยอดคล้ายงวงช้างแมมมอธน้อย

แชร์ข่าวพะเยา

     สุดแปลกว่านลูกไก่ทอง ออกยอดคล้ายงวงช้างแมมมอธน้อย โดยเจ้าของเชื่อว่าให้โชคลาภซึ่งที่ผ่านมาหลังจากได้ว่านลูกไก่ทองดังกล่าว พบว่าลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนร้านซึ่งเป็นร้านคาร์แคร์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดว่านดังกล่าวออกยอดคล้ายงวงช้างแมมมอธจึงเชื่อว่าน่าจะมาให้โชคลาภ

     เจ้าของบ้านพร้อมกับเพื่อนบ้านจำนวนหลายคนต่างเดินทางเข้ามาไหว้และนำธูปเข้ามาสักการะต่อว่านลูกไก่ทอง ของคุณภัทราพร ชื่นใจ หญิงสาววัย 46 ปีบ้านเลขที่ 116 / 1 หมู่ที่ 14 ชาวบ้านตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หลังออกยอดแปลก คล้ายกับหัวและงวงช้างแมมมอธน้อย โดยเชื่อว่าว่านลูกไก่ทองดังกล่าวนั้นจะให้โชคลาภกับผู้พบเห็น เนื่องจากที่ผ่านมานั้นหลังจากได้เช่าบูชามาจากเว็บในออนไลน์ ก็จะไม่มีลักษณะออกยอดเหมือนลักษณะครั้งนี้ จึงทำให้เชื่อว่าน่าจะนำโชคลาภมาให้  จึงได้มีผู้คนที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาขอดูโดยบางส่วนได้มีการนำธูปที่เป็นตัวเลขเข้ามาทำการจุด พบว่าเป็นเลข 146 ซึ่งชาวบ้านที่เดินทางมาดูและสักการะจะนำตัวเลขดังกล่าวเข้าเสี่ยงโชคในการซื้อหวยงวดต่อไปที่จะถึงนี้

โดยคุณภัทราพร ชื่นใจ เล่าว่า ว่านดังกล่าวนั้นเป็นว่านลูกไก่ทอง โดยตนเองได้เช่าบูชามาจากเว็บออนไลน์ในราคา 199 บาทต่อต้น ซึ่งเป็นว่านมงคลแล้วแต่คนนับถือ แต่ตนเองนั้นได้ทราบข่าวจากพี่สาวที่ได้มีการนำมาเลี้ยงและบอกว่าเป็นว่านที่ดีและมีมงคล ตนเองจึงได้เช่าบูชามา ซึ่งที่ผ่านมาก็จะมีลักษณะคล้ายลูกไก่ตัวเล็กๆ แต่พอมาต้นนี้กลับพบว่ามีการออกยอดลักษณะคล้ายช้างน้อยซึ่งมีลักษณะที่แปลกมาก ซึ่งว่านดังกล่าวนั้นโดยปกติจะมีลักษณะคล้ายลูกไก่ ซึ่งตนเองมีความเชื่อว่าตั้งแต่เริ่มที่ได้ต้นว่านดังกล่าวมานั้น มีลูกค้าเดินทางมาใช้บริการและมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพิ่มขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์  โดยตนเองเปิดร้านคาร์แคร์ ก็จะมีลูกค้ามามาอุดหนุนตลอด ซึ่งในตอนนี้ลักษณะที่ต้นว่านไก่ทองออกยอดมาน่าจะให้โชคลาภ ซึ่งตนเองไม่เคยพบว่าจะมีลักษณะที่ต้นว่านดังกล่าวออกยอดมีลักษณะคล้ายงวงช้าง

สัมภาษณ์… คุณภัทราพร ชื่นใจ อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 116 / 1 หมู่ 14 ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา


แชร์ข่าวพะเยา