แม่ของลูกชายที่ได้รับบาดเจ็บสงครามดีใจทราบข่าวลูกชายขึ้นเครื่อง

แชร์ข่าวพะเยา

     แม่หนุ่มแรงงานไทย อิสราเอล วัย 40 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลบ้านถ้ำ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ที่ถูกยิงจากการสู้รบที่อิสราเอล และได้รับบาดเจ็บรู้สึกดีใจ หลังทราบข่าวว่าลูกชายได้เดินทางกลับโดยขึ้นเครื่องบินเมื่อค่ำวานที่ผ่านมา ซึ่งลูกชายได้มีการรายงานอยู่ตลอดและคืนนี้ ที่ผ่านมาถือว่ามีความสุขมากและสามารถนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม ขณะที่หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ซึ่งประกอบด้วยตัวแทนฝ่ายปกครอง สาธารณสุขอำเภอผู้อำนวยการโรงพยาบาลดอกคำใต้ และเพื่อนบ้าน ต่างเดินทางเข้าเยี่ยมเยียนกับผู้เป็นแม่และถามไถ่สุขภาพของแม่รวมทั้งความคืบหน้าในการเดินทางของลูกชาย

      หลังทราบข่าวว่าลูกเป็นอย่างมากะกลับประเทศไทย ในคืนวันนี้ ขณะที่ลูกชายรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ตนเองจะได้เดินทางกลับบ้านโดยคาดว่าหากถึงแล้วคงจะต้องเข้ารับการรักษาตัวก่อนที่จะเดินทางกลับพะเยา

     นางสุพัตรา พุทธสอน อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 203 หมู่ 8 ตำบลบ้านถ้ำ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นแม่ ของ นายกรัชกร (โจ้) พุทธสอน อายุ 40 ปี ที่เดินทางไปทำงานที่อิสราเอล เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก โดย ระบุว่า ตั้งแต่ทราบข่าวว่าลูกจะเดินทางกลับรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากและเมื่อคืนที่ผ่านมาสามารถพักผ่อนได้เป็นอย่างดี แต่ก็ยังห่วงแรงงานของคนไทยคนอื่นที่เดินทางไปทำงานที่ประเทศอิสราเอล เนื่องจากยังมีความไม่ปลอดภัยอยู่ ในส่วนของการที่จะเดินทางไปรับลูกนั้น หากลูกรักษาตัวนานตนเองซึ่งเป็นแม่ก็จะเดินทางไปเยี่ยมไข้ หากมีการวินิจฉัยว่าต้องรักษาตัวเพียง 2-3 วัน ก็จะอยู่รอรับลูกกลับที่บ้านขณะที่ลูกชายรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้เดินทางกลับเมืองไทย และได้มีการรายงานการเดินทางให้กับแม่อยู่ตลอดเวลา


แชร์ข่าวพะเยา