ข้าวแกงลูกป้าแมว ขายดีคนแห่รอบริการแน่น

แชร์ข่าวพะเยา

    ร้านข้าวแกงลูกป้าแมว หรือข้าวแกงป้าแมว สาขา 2   ขวัญใจชาวบ้าน ในพื้นที่ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา แต่ละวันมีเมนูข้าวแกงกว่า 25 รายการบริการให้กับลูกค้า โดยจำหน่ายเริ่มต้นเพียงจานละ 40 บาท สำหรับกับข้าว 1 อย่าง ส่วนกับข้าว 2 อย่าง  50 บาท นอกจากนั้นยังสามารถเพิ่มข้าวได้มากน้อยตามใจลูกค้า แต่ละวันจะมีลูกค้าเดินทางมาใช้บริการและอุดหนุนแน่นจนต้องรอคิว นอกจากนั้นยังมีอาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน คือพะแนงเนื้อ ปลานิลผัดฉ่า และปลานิลทอดกรอบกระเพรา และ เมนูอาหารแต่ละวันจะมีให้ลูกค้าได้เลือกลองลิ้มรสชาติอาหารมากกว่า 25 เมนู

ลูกค้าจำนวนมากต่างเดินทางเข้ามารอคิวเพื่อรับประทานข้าวแกงของร้านข้าวแกงลูกป้าแมวหรือร้านข้าวแกงป้าแมว  สาขา 2 บริเวณเลขที่ 74/1 ถนนปราสาท ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หลังแยกตัวออกมาเปิดในตัวเมืองพะเยา เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา จนเป็นที่สนใจของลูกค้าที่เป็นลูกค้าประจำของร้านข้าวแกงป้าแมว หรือคุณพนิดา บานเย็นงาม หญิงสาววัย 59 ปี ที่ทำการจำหน่ายอาหารมาเป็นระยะเวลากว่า 30 ปี ในพื้นที่ศูนย์อาหารริมถนนพหลโยธิน ในพื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมืองพะเยา โดยคุณจุฑามาศ บานเย็นงาม ลูกสาววัย 34 ปี ได้นำมาเปิดบริการให้กับลูกค้าในตัวเมือง โดยมี เมนูอาหารกว่า 25 เมนู ที่มีหลากหลายของร้าน ที่มีทั้งปลาดุกผัดพริก พะแนงเนื้อพะแนงหมู พะโล้  แกงเขียวหวาน ปลานิลผัดฉ่า และปลานิลทอดกรอบกระเพรา และอาหารอื่นๆอีกรวมกว่า 25 เมนู สร้างความสนใจให้กับผู้คนที่เดินทางมารับประทานกันเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในช่วงเวลาก่อนเที่ยงจะมีผู้เดินทางมาอุดหนุน จนต้องเข้าคิวรอ

โดยคุณจุฑามาศ บานเย็นงาม เล่าว่า ตนเองได้มาทำการเปิดร้านข้าวแกงดังกล่าวเป็นสาขา 2 เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยคุณภาพ รสชาติอาหารนั้นจะมีมาตรฐานเหมือนร้านป้าแมว ซึ่งจะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่สำหรับกับข้าว 1 อย่าง ส่วนกับข้าว 2 อย่าง  50 บาท  3 อย่าง 60 บาทหากเป็นถ้วยเล็กเฉพาะกับข้าวจะอยู่ที่ 30 บาท หากใส่ถุงกลับบ้านก็จะอยู่ที่ 50 บาท ทุกรายการนอกจากนั้นยังสามารถเพิ่มข้าวได้มากน้อยตามใจลูกค้า ซึ่งแต่ละวันจะมีเมนูอาหารมากกว่า 25 เมนู ซึ่งร้นจะเปิดตั้งแต่ 7โมงเข้า ไปจนถึงบ่าย 3 โมง และที่ร้านยังมีอาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน คือพะแนงเนื้อ ผัดปลา นิล ปลานิลผัดฉ่า ผัดเผ็ดปลาดุก และต้มมะระ ซึ่งลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนต่อเนื่อง จนแน่นร้านทุกวัน

     สัมภาษณ์…คุณจุฑามาศ บานเย็นงาม บ้านเลขที่ 74/1 ถนนปราสาท ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา  โทร..063-3429071


แชร์ข่าวพะเยา