โรตีกรอบยักษ์ขายดีลูกค้าแห่อุดหนุนแน่น

แชร์ข่าวพะเยา

หญิงสาววัย  32 ปี ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ไอเดียเก๋นำโรตีที่มีขายตามทั่วไป ดัดแปลงเป็นโรตีกรอบ ออกขายสร้างรายได้งาม โดยเน้นในเรื่องของความกรอบ หอม อร่อยของรสชาติโรตี จนทำให้ลูกค้าติดใจแห่อุดหนุนแน่นร้านทุกวัน

นางสาวพัชรี แซ่เติ๋น หญิงสาววัย 32 ปี ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา กำลังลงมือทำโรตีกรอบยักษ์ เพื่อบริการให้กับลูกค้าที่มาเข้าคิวรอรับโรตีจากเขา หลังจากที่ได้นำแป้งโรตีแบบธรรมดา มาดัดแปลงเป็นโรตีกรอบยักษ์ ออกจำหน่ายในบริเวณตลาดโต้รุ่ง เทศบาลเมืองพะเยาจนเป็นที่สนใจของลูกค้า และมีลูกค้าแห่อุดหนุนแน่นทุกวัน จนสามารถจำหน่ายสร้างรายได้ให้เป็นอย่างดี และเป็นโรตีกรอบที่มีชื่อเสียงของจังหวัดพะเยา และลูกค้าต่างรู้จักเป็นอย่างดีนอกจากนั้นลูกค้าที่เป็นทั้งประชาชนทั่วไป วัยรุ่นหนุ่มสาว ต่างเดินทางมาลิ้มลองรสชาติกันอย่างไม่ขาดสาย

โดยนางสาวพัชรี เล่าว่า ตนเองได้มีการทำโรตีกรอบดังกล่าวมาเป็นระยะเวลามากกว่า 5 ปีโดยเริ่มต้นจากจำหน่ายโรตีแบบธรรมดา ต่อจากนั้นก็ได้มีการพัฒนาเป็นโรตีกรอบ ที่นำแป้งโรตีมาทอดจนกรอบและหอมรสชาติของเนย ที่ได้นำมาเป็นส่วนในการทอด ที่สำคัญโดยตนเองนั้นจะตีแป้งโรตีให้มีความบางและผืนใหญ่จากนั้นจะทำการทอดให้กรอบ โดยใช้เนยเป็นส่วนผสมในการทอด ซึ่งจะทอดจนกรอบ หอม โดยจะจำหน่ายโดยโรตีกรอบ ในราคาชิ้นละ 20 บาท สำหรับโรตีธรรมดา ก็จะจำหน่ายในราคาชิ้นละ 10 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถที่จะเลือกส่วนผสมของโรตีกรอบได้ทั้งเป็นนม กล้วย ไข่ และผลไม้อื่นๆ ซึ่งแต่ละวันตนเองจะเริ่มเปิดขายตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็น จนถึง 3 ทุ่ม ก็จะหมดทุกวัน จนสามารถสร้างรายได้ให้เป็นอย่างดี


แชร์ข่าวพะเยา