กลิ่นนม นมสดทอด ขายดีหนึ่งเดียวพะเยา

แชร์ข่าวพะเยา

กลิ่นนม นมสดทอด  สูตรกรอบนอกนุ่มใน ที่อร่อยหวานละมุน เปิดขายในตลาดโต้รุ่งเทศบาลเมืองพะเยา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นนมสดทอดที่รสชาติหอม กรอบนอกนุ่มใน และมีไส้กว่า 5 ชนิดให้ลูกค้าได้เลือกสั่งรับประทาน  แต่ละวันจะมีลูกค้าทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นร้านเดียวที่นำนมสดมาทอดให้ลูกค้าได้เลือกและสร้างความสนใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก

นางรุ่งนภา จิตรปราณีต เจ้าของร้าน กลิ่นนม นมสดทอด เล่าว่า นมสดของทางร้านเราจะทำแบบพิเศษทำมาจากนมสดแท้ที่ไม่เหมือนกับร้านทั่วๆไปจะชุบด้วยเกล็ดขนมปังและทำให้เซ็ตตัวจากนั้นจำนำมาทอด ซึ่งจะทำแบบสดๆ นมสดที่นำมาทอดขายจะทำด้วยตนเองแบบสดๆดังนั้นจึงไม่ใส่สารกันบูดหรือวัตถุกันเสีย ซึ่งลูกค้าสบายใจได้ว่าจะได้รับประทานนมสดทอดแบบปลอดภัยไม่มีสารกันบูดอย่างแน่นอน และนมสดทอดที่เรานำมาทอดก็จะมีสูตร เฉพาะของทางร้าน ที่ทอดออกมาแล้วจะกรอบนอก นุ่มใน และมีความหอมของเกล็ดขนมปังที่นำมาคลุกเคล้าก่อนทำการทอด สำหรับไส้นั้นจะมีอยู่ 5 ไส้ คือสตอเบอร์รี่ ไส้นมเปรี้ยว ไส้ซ๊อคโกแลต จะนำมาทอดแบบสดๆบริการให้กับลูกค้า โดยจะจำหน่ายในราคา 4 ชิ้น 20 บาท 7 ชิ้น  30 บาท

ซึ่งในแต่ละวันจะมีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง และส่วนใหญ่ไส้ต่างๆจะเป็นที่นิยมของลูกค้าแทบทุกไส้สร้างความสนใจให้กับลูกค้าที่มาจับจ่ายตลาด หลังจากที่ทำนมสดทอด ดังกล่าวออกจำหน่าย สร้างความสนใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงมีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง


แชร์ข่าวพะเยา