มอบของให้เจ้าหน้าที่ไฟป่าได้รับการสนับสนุนจากพระสงฆ์

แชร์ข่าวพะเยา

ชมรมอุ่นไอรักฮักพะเยาร่วมกับบริษัทสหมงคลประกันภัย จำกัด มอบสิ่งของที่ได้รับการสนับสนุนจากพระสงฆ์ในจังหวัดพะเยา ให้เจ้าหน้าที่ไฟป่า

    วันที่ 2 เมษายน 2563 ชมรมอุ่นไอรักฮักพะเยาร่วมกับบริษัทสหมงคลประกันภัย จำกัดได้นำสิ่งของไปมอบให้เจ้าหน้าที่ไฟป่าที่ตั้งจุดระวังไฟป่าและดับไฟป่าในพื้นอำเภอเมืองและอำเภอจุน จำนวน 4 จุดโดยสิ่งของต่างๆได้รับการสนับสนุนจากพระสงฆ์ในจังหวัดพะเยาที่ชาวบ้านได้นำมาถวายให้กับพระสงฆ์ เป็นเครื่องสังฆทาน ตลอดจนเครื่องทำครัวอาธิเช่น หม้อ กระทะ ตะลิว ชุดสำหรับนึ่งข้าว เทียนไข น้ำดื่ม มาม่า ไข่ไก่

    นายสุรชัย ศรีชัย ประธานชมรมอุ่นไอรักฮักพะเยากล่าวว่าช่วงนี้มีปัญหาหมอกควันในพื้นที่จังหวัดพะเยาได้เล็งเห็นความสำคัญของเจ้าหน้าที่ไฟป่าต้องออกไปตั้งจุดระวังไฟป่าและดับไฟป่าในเวลา 90 วันอันตรายจึงได้ขอรับการสนับสนุนสิ่งของจากพะเยาสงฆ์ในพื้นที่จังหวัดพะเยา ที่ชาวบ้านนำมาถวาย มีสิ่งของหลายอย่าง(สบู่ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ผงซักผ้า น้ำ ฯลฯ) ตลอดเครื่องทำครัว เป็นที่ต้องการอย่างยิ่งของเจ้าหน้าที่ไฟป่าที่อยู่ในพื้นที่ป่า     สิ่งของที่พระสงฆ์ที่ได้รับการถวายจากชาวบ้านที่มาทำบุญมีมากมายไม่รู้จะไปให้ใครจึงมาสนุบสนุนให้ชมรมอุ่นไอรักฮักพะเยาเป็นการทำบุญต่ออีกครั้ง (วัดช่วยชาวบ้าน ชาวบ้านช่วยไฟป่า)


แชร์ข่าวพะเยา