ตำรวจจุนจับหนุ่มขายยาบ้าทางออนไลน์ Facebook

แชร์ข่าวพะเยา

พ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก.สภ.จุน จว.พะเยา ทราบว่าในเขตพื้นที่มีการลักจำหน่ายยาเสพติด ทางออนไลน์ Facebook จึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.สงัด เมืองใจ สว.สส., ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง.สว.สส. , ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง.สว.สส., ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง.สว.สส. ,ด.ต.แมน ใจกล้า, ด.ต.กฤตภาส ทนทาน ,ด.ต.ฉัตรมงคล คำสุ และด.ต.ณัฐพล ศรีคำ ชุดสืบสวนทำการติดตามวางแผน โดยทำการติดต่อขอซื้อยาเสพติดทาง facebook จากนายสุทิน ทวีคูณ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 69/2 หมู่ที่ 1 ต.จุน อ.จุน จว.พะเยา จำนวน 10 เม็ดราคา 900 บาท และได้นัดหมาย มอบยาเสพติดกัน บนถนนในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ที่ดักรออยู่จึงแสดงตัวเข้าทำการติดตามจับกุมและตรวจค้นในบ้าน พบว่า นายสุทินได้โยนยาบ้าอีกจำนวน 77 เม็ดใส่ในขวดพาสติกใสขว้างทิ้งในสวน ข้างบ้าน จึงทำการจับกุม และแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมายกฎหมาย


ขณะเดียวกันได้ทำการจับกุมนายณรงค์ พรมมา อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 90/1 หมู่ที่ 9 ต.ห้วยข้าวก่ำ อ.จุน จว.พะเยา, นายวิชนุ กองมา อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 311 หมู่ที่ 2 ต.ห้วยข้าวก่ำ อ.จุน จว.พะเยา, นายวณัฐพงค์ ศักดิ์วงค์ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 156 หมู่ที่ 1 ต.ห้วยยางขาม อ.จุน จว.พะเยา ร่วม เสพยาเสพติด และจับกุมตัวนายอานนท์ ยุน อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 11 หมู่ 3 ต.ห้วยยางขาม อ.จุน จว.พะเยา ที่ได้แอบ ปลูก ต้น กัญชาไว้ในบ้าน จำนวน 2 ต้น

     หลังจับกุมนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมด้วยของกลางนำส่ง ร.ต.อ.วิโรจน์ โครงกาพย์ รองสว. (สอบสวน) แจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์ข่าวพะเยา