ชาวบ้าน -เอกชน หลั่งไหลนำสิ่งของมอบให้แพทย์-พยาบาล รพ. ทำงานสู้โรคโควิค19

แชร์ข่าวพะเยา

วันที่ 8 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโรงพยาบาลพะเยา ได้มีชาวบ้านตลอดจนร้านค้าภาคเอกชน ได้นำเอาวัสดุอุปกรณ์ ที่ใช้ในการป้องกันตัวเอง และใช้ในการดูแลป้องกันรักษาเชื้อโรคโควิค 19 อาทิ แอลกอฮอล์ ตลอดจนเครื่องดื่มเครื่องใช้ นำมามอบให้กับคณะแพทย์พยาบาลและบุคลากรของโรงพยาบาลพะเยา

      ซึ่งในวันนี้ทาง น.ส.อรุณี ชำนาญยา ได้นำเอาแอลกอฮอล์จำนวน 1 ลิตร นำมามอบให้กับคณะแพทย์ และทาง ตัวแทนของ กิจการ ปั๊มน้ำมัน ปตท. ได้นำเอาเครื่องดื่มนำมามอบให้ กับคณะแพทย์และพยาบาล เธอเป็นขวัญและกำลังใจ โดยมี นายแพทย์อนันต์ มาลัยรุ่งสกุล รอง ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ . จ.ส.อ. วิริยะภูมิ จันทร์สุภาเสน รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร แพทย์หญิงวิราวรรณ ราศี หัวหน้ากลุ่มงานพัฒนาคุณภาพบริการและ มาตรฐานโรงพยาบาลพะเยา พร้อมด้วยพยาบาล ได้ร่วมกันรับมอบ ดังกล่าว

     เช่นเดียวกับที่โรงพยาบาลเชียงคำนายปัญญา เพชรแก้ว นายกสมาคมกู้ชีพกู้ภัยภูซางการกุศล (หน่วยกู้ภัยภูซาง) อ.ภูซาง จ.พะเยา ได้นำหน้ากากอนามัย จำนวน 200 ชิ้น , ถุงมือยางจำนวน 2 กล่อง และ เสื้อกันฝน จำนวน 100 ตัว เพื่อมอบให้กับ โรงพยายาลเชียงคำ โดยมี นายแพทย์ภารดร มงคลจาตุรงค์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเชียงคำ เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปให้เจ้าหน้าที่ ได้ใช้ประโยชน์ และเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ต่อไป


แชร์ข่าวพะเยา