พายุลูกเห็บพัดถล่มในพื้นที่ตำบลท่าวังทอง

แชร์ข่าวพะเยา

          เกิดพายุลูกเห็บเข้าพัดถล่มในพื้นที่ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ในช่วงเย็นที่ผ่านมาส่งผลให้ต้นไม้หลายจุดบริเวณค่ายคุณเจียงธรรมิกราช ถูกพายุโค่นล้มทับสายไฟฟ้า ทำให้ไฟฟ้าดับนานนับ 6  ชั่วโมงเกิดพายุลูกเห็บเข้าพัดถล่มในพื้นที่ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ในช่วงเย็นที่ผ่านมาส่งผลให้ต้นไม้หลายจุดบริเวณค่ายคุณเจียงธรรมิกราช ถูกพายุโค่นล้มทับสายไฟฟ้า ทำให้ไฟฟ้าดับนานนับ 6  ชั่วโมง

     สภาพพายุลูกเห็บที่พัดกระหน่ำ ลงในพื้นที่ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ซึ่งสามารถสังเกตเห็นลูกเห็บได้ตกลงมาเป็นจำนวนมากอย่างชัดเจน นอกจากนั้นยังมีพายุฝนเข้าพัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ในพื้นที่ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา ในช่วงเย็นที่ผ่านมาซึ่งเป็นภาพที่ ผู้สื่อข่าวสามารถบันทึกภาพไว้ได้ และเป็นสถานการณ์พายุฤดูร้อนที่พัดกระหน่ำมาอย่างรุนแรงในช่วงเย็นวันนี้ ส่งผลให้ต้นไม้จำนวนหลายจุด ได้รับผลกระทบและหักโค่นจำนวนมาก นอกจากนั้นยังส่งผลกระทบให้กระแสไฟฟ้าหลายจุด ในพื้นที่ตำบลท่าวังทองกระแสไฟฟ้าต้องดับลงร้านนับกว่า 6 ชั่วโมง

เนื่องจากถูกต้นไม้ใหญ่หักโค่นล้มทับจากกระแสลมที่กรรโชกอย่างรุนแรงและทำให้มีต้นไม้หักโค่นล้มทับเสาไฟฟ้าดังกล่าว  ซึ่งขณะนี้สถานการณ์ของพายุฤดูร้อนที่พัดกระหน่ำในช่วงเย็นวานที่ผ่านมา ยังส่งผลให้หลายพื้นที่ได้รับผลกระทบและความเสียหายจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าภายในวันพรุ่งนี้จะสามารถเข้าสำรวจความเสียหายจากผลกระทบพายุลูกเห็บ หรือพายุฤดูร้อนดังกล่าวที่เข้าทำความเสียหายแก่พื้นที่


แชร์ข่าวพะเยา